TIMELESS ROMANCE

 

 

TIMELESS ROMANCE
Circle: Alstroemeria Records

Album: CLOUD 9

Lyrics: Haruka

Song: Mei Ayakura

Produced: Masayoshi Minoshima

Eng Trans : http://kafkafuura.wordpress.com/2014/05/12/timeless-romance/

素直になれないまま
時は過ぎてゆくけど
願いは叶わずとも
想いは褪せぬままに

sunao ni narenai mama
toki wa sugiteyuku kedo
negai wa kanawazu tomo
omoi wa asenu mama ni

ไม่สามารถซื่อสัตย์ต่อตัวเองได้

เวลาเพียงผ่านตัวฉัน อย่างไรก็ตาม

ถึงแม้ความปรารถนาของฉันจะไม่เป็นจริง

ความรู้สึกของฉันยังคงอยู่ไม่จางหายไป

言えないままの言葉
光に変えて映す
君さえいればいいと
素直に言えないまま

ienai mama no kotoba
hikari ni kaete utsusu
kimi sae ireba ii to
sunao ni ienai mama

คำพูดที่ฉันไม่สามารถกล่าวออกไป

กลายมาเป็นแสงสว่างและฉายให้ปรากฏ

แม้ว่าฉันจะไม่สามารถพูดออกไป

สิ่งที่ฉันต้องการคือคุณ

言葉にも手紙にも
出来ないままいるけど
2人はいつもそばに
遠くてもすぐそばに

kotoba ni mo tegami ni mo
dekinai mama iru kedo
futari wa itsumo soba ni
tookutemo sugu soba ni

ถึงแม้ฉันจะไม่สามารถบอกคุณ

ไม่ว่าจะเป็นในคำพูดหรือบนกระดาษ

คุณมักจะอยู่ใกล้แค่เอื้อม

ในขณะที่ห่างไกลออกไป คุณจะอยู่ตรงนั้นเสมอ

______________________________________________________________

เปิดงานชิ้นแรกด้วย Timeless romance ค่ะ

บางคำดิฉันก็รู้สึกสับสนบ้าง ขออภัยนะคะ T_T

บางทีดิฉันก็จะเเปลจากคำไทยและคำญี่ปุ่นนะคะ เพราะสับสนค่ะ 555 orz

ดิฉันจะพยายามต่อไปค่ะ!

Leave a comment